Singapore nổi tiếng với du khách không chỉ bởi cảnh quan xanh, sạch, đẹp mà còn bởi không khí trong lành và người dân vô cùng lương thiện. Lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ, bạn nhớ dành thời gian khám phá phim trường Universal ở đảo quốc Sư Tử xinh đẹp này nhé.

Đến với phim trường Universal ở Singapore, du khách sẽ bắt gặp ngay biểu tượng quen thuộc của hãng Universal Studios nằm ngay dân dẫn lối vào phim trường.

Sau khi qua cổng du khách sẽ được chiêm ngưỡng đại lộ danh vọng Hollywood, nơi gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao màn ảnh nổi tiếng.

Ghé thăm phim trường Universal ở Singapore

Du khách còn có thể được tận mặt ngắm nhìn tòa thư viện Quốc gia nổi tiếng của Mỹ. Rồi ghé thăm thế giới khoa học viễn tưởng, nơi có nhiều trò chơi thú vị dành cho những người thích cảm giác mạnh.

Những người muốn tìm hiểu thế giới Ai Cập huyền bí cũng có thể phần nào thỏa mãn sở thích của mình khi nhìn ngắm những bức tượng cổ khổng lồ với các chữ viết có từ thời cổ đại. Hoặc khám phá “Thế giới bị mất tích” liền kề cạnh bên. Đặc biệt, nơi đây có thiết kế một con đường riêng cho các em nhỏ có thể tham quan bằng xe đạp.

Ghé thăm phim trường Universal ở Singapore

Vương quốc Far far away với chàng khổng lồ Shrek là địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều du khách thiếu nhi. Không chỉ tham quan, khách du lịch còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc…Hoặc thư giãn thú vui ngồi tàu lượn ngắm cảnh hồ êm đềm nằm bên cạnh vương quốc Far Far Away.

Ghé thăm phim trường Universal ở Singapore

Liên hệ đặt vé tại Đại lý Chinasouthern Airlines để có cơ hội nhận được vé giá rẻ nhất. Chỉ cần nhấc máy và gọi đến số điện thoại phòng vé Chinasouthern Airlines ngay hôm nay: Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999.

Gọi điện Chat Zalo