Giải quyết hành lý chậm trễ, hư hỏng, thất lạc trên chuyến bay China Southern Airlines

927

Trong khi đồng hành trên chuyến bay của hãng hàng không China Southern Airlines, quá trình vận chuyển hành lý của quý khách chẳng may bị thất lạc, hư hỏng, hoặc đến chậm trễ. Nếu rơi vào trường hợp như vậy chắc hẳn bạn rất lo lắng. Thấu hiểu điều đó, hãng đưa ra quy định cụ thể về.

Thông tin bồi thường hành lý của China Southern Airlines

Giải quyết vận chuyển hành lý bất thường China Southern Airlines

Trong trường hợp hành lý chậm trễ, thất lạc hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, hàng hàng không của chúng tôi hoặc đại lý của Hãng sẽ cùng quý khách hàng giải quyết vấn đề này, bạn được cấp đơn kê khai hành lý.

Tùy thuộc vào tình hình và nguyên nhân của việc mất hành lý, việc kiểm tra sẽ được kiểm tra sẽ được tiến hành nhanh chóng nhất có thể.

Việc bồi thường được bố trí tại các điểm xuất phát, bất kỳ địa điểm dừng chân hoặc các điểm đến khác , nếu cần.

Quy định hành lý thất lạc China Southern Airlines
Quy định hành lý thất lạc China Southern Airlines

Trong trường hợp hành lý ký gửi của du khách không thể đến cùng chuyến bay với bạn, có phần do lỗi vận chuyển của hãng hàng không China Southern Airlines. Điều đó có thể làm ảnh hưởng tới kế hoạch du lịch của quý khách khách. Vì thế, chúng tôi có chính sách bồi thường thỏa đáng cho bạn.

Quy định bồi thường hành lý chuyến bay quốc tế China Southern Airlines

Hãng hàng không China Southern Airlines có trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ, mất mát hoặc hư hỏng hành lý ký gửi nào từ thời điểm hành lý được ký gửi tới thời điểm được giao cho hành khách.

China Southern Airlines không chịu trách nhiệm trong trường hợp Hãng có thể chứng minh rằng tất cả các biện pháp cần thiết để ngăn chặn sự chậm trễ và thiệt hại đã được thực hiện, hoặc là không thể có biện pháp như vậy.

China Southern Airlines không chịu trách nhiệm trong trường hợp thiệt hại hành lý ký gửi gây ra hoàn toàn bởi các thuộc tính tự nhiên, chất lượng hoặc các khiếm khuyết của hành lý.

China Southern Airlines không chịu trách nhiệm trong trường hợp thương tích của hành khách hoặc hành lý bị gây ra bởi các mặt hàng đóng gói trong hành lý ký gửi.

Khi đó, quý khách phải bồi thường mọi tổn thất và chi trả tất cả các khoản phí liên quan phát sinh khi các đồ vật đóng gói trong hành lý ký gửi gây thương tích cho người khác, gây thiệt hại cho đồ đạc của người khác hoặc gây thiệt hại đến tài sản của Hãng hàng không China Southern Airlines

Trong trường hợp thất lạc hoặc thiệt hại với các đồ vật không được phép được đóng gói trong hành lý ký gửi, Hãng sẽ chỉ chịu trách nhiệm bồi thường theo hành lý ký gửi chung.

Trong trường hợp kết nối phương tiện giao thông, Hãng chỉ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với hành lý xảy ra trên các tuyến đường mà China Southern Airlines là hãng hàng không vận chuyển.

China Southern Airlines quy định giới hạn bồi thường

Đối với các chuyến bay đáp ứng điều kiện của Công ước Montreal, giới hạn trách nhiệm đối với hành lý ký gửi và hành lý xách tay của mỗi hành khách là 1131 SDR (Quyền Rút vốn Đặc biệt).

Giới hạn quy định bồi thường hành lý China Southern Airlines
Giới hạn quy định bồi thường hành lý China Southern Airlines

Với các chuyến bay tuân thủ tiêu chuẩn của Công ước Warsaw, giới hạn trách nhiệm đối với hành lý là 17 SDR mỗi kilogram. Nếu tổn thất thực tế của hành lý mất tích ít hơn tiêu chuẩn này thì hành khách sẽ được đền bù theo mức tổn thất thực tế.

Giới hạn trách nhiệm đối với hành lý xách tay là 332 SDR. Giá trị SDR tương đương với khoảng 1,37 USD và tỷ giá này có thể dao động.

Nếu trọng lượng hành lý ký gửi không được ghi nhận trên vé của hành khách thì số hành lý dùng để tính toán tiền bồi thường sẽ không được cao hơn số hành lý miễn cước mà hành khách đó được hưởng tương ứng với hạng ghế ngồi của mình.

China Southern Airlines giới hạn thời gian khiếu nại và kiện tụng

Hành khách cần gửi khiếu nại tới Hãng ngay sau khi phát hiện ra hành lý ký gửi của bạn bị mất tích. Khiếu nại phải được gửi tới không quá 7 ngày kể từ ngày hành lý đáng lẽ đã được nhận. Trong trường hợp hành lý bị chậm trễ, khiếu nại phải được gửi chậm nhất trong 21 ngày làm việc kể từ ngày mà các hành lý được chuyển giao cho người nhận.

Tất cả sự khiếu nại phải được gửi bằng văn bản trong thời hạn quy định trên. Nếu khiếu nại không được nộp trong vòng khoảng thời gian giới hạn, có nghĩa không có khiếu nại được gửi đến Hãng.

Khiếu nại và tranh chấp phải được gửi đi trong thời hạn 2 năm, kể từ ngày bay đến địa điểm đích, hoặc nên đến địa điểm đích của nó, hoặc ngày mà việc vận chuyển chấm dứt.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên của đại lý China Southern Airlines sẽ giúp ích được cho quý khách hàng. Để có hành trình bay tuyệt vời nhất cùng hãng bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin: Hành lý quy định China Southern Airlines từ các bài viết trên website.

 

 

 

 

 

 

Giải quyết hành lý chậm trễ, hư hỏng, thất lạc trên chuyến bay China Southern Airlines
5 (100%) 5 votes