Nice là thành phố đông dân thứ 5 của nước Pháp nhưng lại là thành phố du lịch lớn thứ nhì của đất nước xinh đẹp này. Đặt vé máy bay đi Nice với giá rẻ ngay hôm nay khi liên hệ tới Đại lý China Southern Airlines.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:

Ngày/tháng/năm Điểm đi Điểm đến Giá vé ( USD/người)
10/9/2014 Hà Nội Nice 2176.69$

 

Lưu ý :

–         Giá vé có thể thay đổi

–         Vé chưa bao gồm chi phí phụ khác

 

Được mệnh danh là Nữ Hoàng của vùng Côte d’Azur,  thành phố Nice, Pháp sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch đến Pháp trong năm nay.

Đến Nice, bạn sẽ có thật nhiều nơi để thăm quan, nếu bạn thích các lâu đài và muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển địa Trung Hải và thành phố Nice từ trên cao thì hãy tới lâu đài cổ toạ lạc trên đỉnh đồi với khung cảnh thơ mộng.

Vé máy bay đi Nice

Nice còn hấp dẫn du khách với các Bảo tàng và thánh đường cổ. Tiêu biểu nhất là Bảo tàng Matisse.

Bảo tàng lớn này trưng bày các tác phẩm của Matisse từ những ngày đầu đến cuối đời sự nghiệp. Có thể nói, nơi đây in đậm dấu ấn của Henri Matisse. Du khách yêu thích nghệ thuật Henri Matisse có thể sở hữu các tuyệt tác của nghệ sĩ này vì cửa hàng lưu niệm của bảo tàng bán rất nhiều những bức ảnh về tác phẩm nghệ thuật Matisse.

Vé máy bay đi Nice

Không chỉ vậy, bạn sẽ say trong sắc hoa rực rỡ trong chợ hoa Cours Saleya. Đây là khu chợ nổi tiếng nhất tạo điểm nhấn đáng yêu cho cả vùng. Không chỉ được ngắm sắc hoa tươi của chợ mà bạn còn có dịp thưởng thức hương vị cà phê ngay tại nơi này.

Vé máy bay đi Nice

 

Tuy nhiên, chợ hoa còn có điểm đáng chú ý là vào thứ 2, hoa và đồ ăn không xuất hiện  như mọi khi mà nhường chỗ cho đồ cổ. các tối ngày hè,chợ sẽ là nơi trưng bày và bán các đồ thủ công mỹ nghệ đặc sắc.

 

 

 

Gọi điện Chat Zalo