Đất nước Trung Quốc rộng lớn với nhiều điều kì thú. Trải nghiệm du lịch độc đáo không thể bỏ lỡ ở Trung Quốc luôn luôn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Vãn cảnh ở Tô Châu

Một trong những vùng đất sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ ở Trung Quốc. Tô Châu, có những ngôi nhà cổ, nhiều hồ nước rộng lớn trong xanh, từng hàng liễu rủ bóng xuống dòng sông. Dạo bước trên những con đường cổ kính, du thuyền trên dòng sông là trải nghiệm nhất định không được bỏ lỡ khi ghé tô Châu.

Thưởng thức ẩm thực Bắc Kinh

Món vịt quay Bắc Kinh là một trong những món ngon làm nên tinh hoa ẩm thực của đất nước Trung Quốc. Từng miếng thịt quay nếm thử là mê ngay từ lần đầu tiên. Bắc Kinh còn nhiều món ngon tuyệt vời khác không nếm thử thì đáng tiếc lắm.

Thưởng thức ẩm thực Bắc Kinh

Phượt trên đường băng dài

Một trong những cung đường phượt ấn tượng nhất ở đất nước Trung Hoa nằm tại Mutianyu – là một phần của Vạn Lý Trường Thành có chiều dài lên đến 5.184 feet. Được chạy xe trên cung đườn này thì còn gì tuyệt vời bằng. Cùng đặt vé máy bay đi Trung Quốc du lịch ngay thôi nào!

Khám phá sa mạc Gobi

Một trong những hành trình  mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ nhất là sa mạc Gobi, khung cảnh hoang sơ, kì vĩ trên sa mạc hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ thú vị như: chiêm ngưỡng khung cảnh của hồ nước Crescent tại thị trấn Đôn Hoàng, đi dạo trên những cồn cát, chụp ảnh lưu niệm….

Câu cá trên bãi bồi Xiapu

Là một trong những điểm đến còn lưu giữ được khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ở một miền quê nằm ở phía nam của đất nước Trung Quốc. Đến bãi bồi Xiapu câu cá thì còn gì tuyệt vời hơn chứ?

Cuộc sống thiên đường ở Vương Phủ Tỉnh

Vương Phủ Tỉnh điểm đến nổi tiếng với nhiều món ngon đường phố hấp dẫn, cuộc sống bình yên ở đất nước Trung Hoa rộng lớn, những giá trị văn hóa, nét đẹp truyền thống vẫn được lưu giữ tại đây.

Món ngon ở Vương Phủ Tỉnh

Vẻ đẹp pháo đài Khai Bình

Pháo đài này được người dân địa phương xây dựng vào khoảng đầu thế kỉ 20. Nhưng vẻ đẹp kiến trúc, khung cảnh thiên nhiên tại đây khiến không ít du khách ngạc nhiên.

Chụp hình ở bến Thượng Hải.

Bến Thượng Hải là một trong những điểm đến chụp hình đẹp nhất ở Trung Quốc, rất nhiều bộ phim thời Quốc dân của điện ảnh Trung Hoa được quay tại đây. Màn đêm ở bến Thượng Hải đẹp – quyến rũ du khách.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vẻ đẹp kì vĩ ở thác nước Huangguoshu

Là một trong những thác nước cao nhất ở khu vực Châu Á, vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ, các bạn đừng quên lưu lại những bức hình tuyệt đẹp ở đây để làm kỉ niệm nhé.

Đi tắm biển ở Hải Nam

Đi tắm biển ở Hải Nam

Nhiều bãi biển đẹp ở Hải Nam khiến du khách say đắm, đến đây bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được nghỉ dưỡng trong những khách sạn đẳng cấp thượng hạng.

Ngất ngây ở thung lũng Longtan

Vẻ đẹp của những ngưỡng đá thạch anh khiến du khách không khỏi bất ngờ ngạc nhiên, nơi đây chứng minh cho con người thấy sức mạnh kì diệu của thiên nhiên. Còn do dự gì nữa mà bạn không lên kế hoạch du lịch cùng Đại lý China Southern Airlines đi nào!

Gọi điện Chat Zalo