Trung Quốc là đất nước có bề dày lịch sử lên đến hàng ngàn năm lịch sử, với nhiều điểm đến vang danh, ghi đậm dấu ấn của một thời. Đại Quan Viên điểm đến cổ trong lịch sử của Trung Quốc là minh chứng cho điều này.

Vài nét về Đại Quan Viên

Là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của lịch sử Trung Quốc, nếu bạn muốn ghé thăm điểm đến này thì hãy đến ngay Tây Thành, Tuyên Vũ, Bắc Kinh. Được biết, Đại Quan Viên được xây dựng từ những năm 1984-1989, chính vì thế nơi đây mang vẻ đẹp lịch sử, cổ kính đáng trân trọng của Trung Quốc.

Lý do xây dựng Đại Quan Viên

Căn nhà nổi tiếng của Trung Quốc này được xây dựng theo mô phỏng có từ tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng của nhà văn danh tiếng trong nền văn học Trung Hoa – Tào Tuyết Cần. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên của nơi này được thiết kế theo lối kiến trúc cổ. Vì thế mà, Đại Quan Viên được gọi là Lầu son gác tía – một trong những địa điểm nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của du khách nước ngoài.

Đại Quan Viên nhìn từ trên cao

Kiến trúc ở Đại Quan Viên

Đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ của Trung Quốc, từng ngôi lầu, đường nét bố trí được hài hòa, cách sắp xếp đường đi, sân vườn,…đều mang vẻ đẹp Trung Hoa cổ xưa như các bạn thường thấy trong các bộ phim lịch sử của Trung Quốc. Đến đây, các bạn đừng quên lưu lại những hình ảnh đẹp tại đây nhé!

Điểm nhấn đặc biệt nhấn của nơi đây là những chiếc đèn lồng nhỏ treo ở các mái hiên, tối đến lên đèn sáng, khung cảnh thật lãng mạn theo từng gác đinh, lầu son, lối nhỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước tại khung cảnh “đáng trân trọng” như thế này chứ?

Buổi tối tuyệt vời ở Đại Quan Viên

Còn do dự gì nữa mà các bạn không nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ để ghé thăm điểm đến nổi tiếng này thôi nào!

Đặc biệt hơn, trong khu vườn còn có nhiều loài hoa, loài cây quý hiếm, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho khu vườn. Các hàng liễu ở Đại Quan Viên cũng rất đẹp, rủ bóng xuống lòng hồ, thơ mộng – bình yên là những gì bạn có thể cảm nhận được khi ghé thăm nơi này. Kiến trúc ở Đại Quan Viên được thiết kế theo kiến trúc vườn cổ của Trung Quốc, đẹp cực luôn.

Đến Đại Quan Viên nghe kể về Hồng Lâu Mộng

Hồng Lâu Mộng là một trong những tiểu thuyết danh tiếng của Trung Quốc, được liệt vào loại “Tứ đại danh tác”. Tiểu thuyết là câu chuyện tình cảm động, bi thảm giữa Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc. Xung đột trong mối quan hệ gia đình trong tiểu thuyết, chính là nói đến những tồn tại trong xã hội phong kiến của đất nước Trung Hoa đã tồn tại hàng ngàn năm lịch sử.

Điểm đến ấn tượng ở Đại Quan Viên

Một trong những điểm đến ấn tượng nhất của Đại Quan Viên: Viện Di Hồng của Giả Bảo Ngọc, Tiêu Tương Quán của Lâm Đại Ngọc, cùng các ngăn gác trong gia đình họ. Du khách sẽ thấy được rõ sự giàu ứo, xa hoa của tầng lớp người giàu Trung Hoa thời xưa.

Vẻ đẹp ở Đại Quan Viên

Những hoạt động thú vị ở Đại Quan Viên

Hiện nay, Đại Quan Viên có rất nhiều hoạt động du lịch ấn tượng để phục vụ cho nhu cầu của du khách. Các bạn có thể đến đây nghe nhạc, xem kịch, xem biểu diễn các hoạt động văn hóa truyền thống của đất nước Trung Hoa trong một không gian tuyệt vời như vậy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Gọi điện Chat Zalo