Úc có hơn 8.000 hòn đảo, đem lại nhiều loại trải nghiệm du lịch khác nhau. Hãy cùng đại lý China Southern trải nghiệm du lịch tại đất nước của những chú chuột túi Kangaroo dễ thương. Tới đây, bạn sẽ có dịp nghỉ ngơi tại đảo của Úc, tham gia vào rất nhiều những hoạt động du lịch tại các hòn đảo.

Đảo Fraser, Queensland

Các đảo ở nước Úc

Một thế giới hoàn toàn khác đang chờ đón du khách tại Đảo Fraser, đảo cát lớn nhất thế giới đã được xếp hạng Di Sản Thế Giới. Đi thuyền từ Vịnh Hervey hay từ Bãi Biển Rainbow hay bay đến đây từ Brisbane. Khi đã đến đây, du khách hãy bắt đầu khám phá bằng xe leo núi hay đi bộ.

Các đảo ở Great Barrier Reef, Queensland

Các đảo ở nước Úc

Có hàng trăm hòn đảo đẹp như mơ và những đảo san hô vòng tại Great Barrier Reef đã được xếp hạng Di Sản Thế Giới cho du khách lựa chọn.  Những người thích sự sang trọng hay những cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật sẽ được toại nguyện tại Đảo Lizard, Đảo Bedarra độc quyền hay Đảo Double và Haggerstone của tư nhân. Nếu muốn trải nghiệm sự hoang dã, hãy cắm trại tại Đảo Fitzroy hay đi bộ theo đường Thorsborne Trail dọc theo Đảo Hinchinbrook phủ đầy sương mù.

Quần Đảo Torres Strait, Queensland

Các đảo ở nước Úc

Nằm ngay phía bắc Cape York, giữa nước Úc và Papua New Guinea, Quần Đảo Torres Strait được tạo thành bởi 274 hòn đảo nhỏ, trong đó chỉ có 17 đảo là có người ở.  Những cộng đồng này tạo nên sự pha trộn độc đáo của các nền văn hóa thổ dân Melane và Úc.

Quần Đảo Whitsunday, Queensland

Các đảo ở nước Úc
Chèo thuyền, bơi, lặn hay thư giãn trên Quần Đảo Whitsundays – 74 hòn đảo xinh đẹp phủ bóng cọ nằm giữa Great Barrier Reef và Coral Sea. Có thể đến được những đảo này từ Bãi Biển Airlie và Proserpine, những đảo này đáp ứng mọi hình thức du lịch của người lập chương trỉnh.

Đảo Kangaroo, Nam Úc

Các đảo ở nước Úc

Muốn phiêu lưu hoang dã, du khách không thể bỏ qua Đảo Kangaroo. Có thể bay một chặng bay ngắn từ Adelaide hay đi phà từ Mũi Jervis. Xem chim cánh cụt hành hương ban đêm đến bờ biển ở Penneshaw và vui đùa với sư tử biển Úc tại Vịnh Seal.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Úc tại văn phòng đại lý Khang Vuong Booking, bạn sẽ nhận được những thông tin cần thiết cho một chuyến bay an toàn, nhanh chóng, và những thủ tục đặt vé, check-in tại sân bay.

Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

 

 

Gọi điện Chat Zalo