Côn Minh – Điểm đến làm say lòng du khách ở Trung Quốc qua từng khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ, nét đẹp văn hóa, các món ăn ngon tuyệt. Cùng đến Côn Minh du lịch ngay bây giờ thôi nào!

Vài nét về Côn Minh

Không hẳn là cổ kính như Bắc Kinh, không sầm uất như Quảng Châu, lộng lẫy như Thượng Hải. Vẻ đẹp ở Côn Minh hài hòa mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Nét đẹp văn hóa, cuộc sống ở Côn Minh bình dị nhưng không hề nhàm chán. Cùng ghé thăm những điểm đến đẹp nhất, thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, hòa mình vào các lễ hội văn hóa,…

Khu du lịch Thạch Lâm

Điểm đến được mệnh danh là tuyệt tác từ đá, tạo hình ấn tượng của các tảng đá, cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, cỏ xanh trải dài, cây lá xanh tươi khiến du khách nhớ mãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi dạo trên cỏ non, ngắm nhìn hồ nước trong veo, trò chuyện cùng bạn bè.

Khu du lịch Thạch Lâm

Đại Quan lầu

Điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Côn Minh, nơi ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, du ngoạn cảnh vật núi non thiên nhiên, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc đỉnh cao tại đây. Thử đọc những câu đối dài nổi tiếng ở Đại Quan lầu, thật thú vị biết bao.

Cao nguyên Vân Quý.

Cùng đến cao nguyên Vân Quý cảm nhận vẻ đẹp bình yên trong lành, cảnh vật nên thơ trữ tình. Mùa xuân đến cả cao nguyên chìm đắm trong sắc hồng tươi của hoa đào, khung cảnh lãng mạn, khiến trái tim bao du khách đâph lạc nhịp. Vì vậy, điểm đến này còn có tên gọi mỹ lệ là Xuân Thành. Hi vọng với tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ các bạn sớm đặt chân tới Côn Minh – một địa điểm đáng đến nhất đất nước rộng lớn này.

Nhiều ngôi chùa lớn nổi tiếng

Côn Minh có nhiều ngôi chùa nổi tiếng như: Viên Thông, Kim Điện, Hoa Đình,… Chùa Kim Điện được biết đến là chùa Đồng lớn thứ 3 đất nước Trung Quốc được xây dựng vào thời cuối nhà Minh, đầu nhà Thanh. Lên chùa vãn cảnh, ngắm nhìn khung cảnh bình yên, cảm nhận vẻ đẹp cổ kính ở Côn Minh, trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Côn Minh có nhiều ngôi chùa nổi tiếng

Cánh đồng đỏ Dongchuan

Được mệnh danh là một trong những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước Trung Quốc, cánh đồng đỏ Dongchuan rực rỡ sắc màu, mang vẻ đẹp siêu thực như một bức tranh nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ, đừng quên lưu lại thật nhiều bức hình đẹp tại đây để chia sẻ với bạn bè người thân thôi nào.

Ẩm thực Côn Minh nhiều món ngon khó cưỡng

Côn Minh có nhiều món ăn ngon không nếm thử trong chuyến du lịch của mình thì đáng tiếc lắm. Bún qua cầu danh tiếng, lẩu nấm đặc trưng, cùng các món ăn đường phố như xúc xích, chân gà, bún, đậu phụ thối, củ quả,… vừa ngon vừa rẻ càng ăn càng mê. Mỗi khi dùng xong một món ăn này đấy, đừng quên nếm thử một tách trà Côn Minh sạch miệng, ngọt giọng lắm.

Nét đẹp văn hóa qua các lễ hội

Nét đẹp cổ kính ở Côn Minh

Côn Minh vùng đất có nhiều dân tộc ít người sinh sống, vì thế nơi đây thường xuyên diễn ra các lễ hội. Mọi người sắc mặt tươi cười trong những bộ trang phục rực rỡ biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đừng quên lưu lại thật nhiều bức hình tuyệt đẹp tại đây để chia sẻ với bạn bè người thân sau khi chuyến du lịch kết thúc nhé.

Côn Minh còn nhiều điều thú vị hơn đang chờ các bạn đến khám phá, đừng do dự nữa cùng lên kế hoạch du lịch với Đại lý China Southern Airlines thôi nào.

Gọi điện Chat Zalo