Indonesia được biết đến là đất nước vạn đảo với hơn 13.487 hòn đảo và có rất nhiều hòn đảo nổi tiếng như Bali, Lombok, Sumba…Đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ bạn có thể ghé thăm hòn đảo cầu vồng sống động.

Đảo cầu vồng xinh đẹp ở Indonesia

Belitung được biết đến là hòn đảo cầu vồng sống động ở Indonesia, nằm ở phía đông đảo Sumatra và đảo Bangka. Hòn đảo này có chỉ chiều dài khoảng 80km và cao hơn mực nước biển 30m nhưng lại là một hòn đảo đầy mê hoặc với những bãi biển đẹp và cảnh quan hấp dẫn. Những bãi biển cát trắng như ngọc trai, bờ biển nông và trải dài được tô điểm bởi những dải đá ngầm granite tuyệt đẹp.

Sống động đảo cầu vồng ở Indonesia

Một đặc điểm hết sức độc đáo của Belitung là những phiến đá granite khổng lồ thậm chí còn có đường hầm ngắn bên dưới là một trong những sân chơi thú vị cho du khách và không ít trong số đó đã tạo nguồn cảm hứng cho nhiều cuốn tiểu thuyết trinh thám ly kỳ. Belitung hấp dẫn du khách bới vẻ đẹp tự nhiên không cầu kì của nó, vùng biển nguyên sơ pha lẫn chút phiêu bồng thần tiên của những bờ cát trắng tinh khôi.

Đến đây, du khách có thể đặt một chiếc thuyền địa phương để đi đến các hòn đảo xung quanh và dành thời gian đắm mình trên bãi biển với những cơn gió tươi mát và tiếng sóng xô vào các dải đá ngầm theo những cách riêng, cũng có thể thưởng ngoạn nước biển trong veo và những rạn san hô, chụp ảnh cùng những chú sao biển màu đỏ  tuyệt đẹp.

Sống động đảo cầu vồng ở Indonesia

Một trong số hàng trăm hòn đảo nhỏ của Belitung là đảo Lengkuas. Đảo không lớn những lại khá đặc biệt bới ngọn hải đăng cao màu trắng được xây dựng vào năm 1882, dùng để hướng dẫn giao thông trong và ngoài đảo. Bạn có thể leo lên ngọn hải đăng này và phóng tầm mắt ra xung quanh, toàn bộ vẻ đẹp của Belitung có thể được thu gọn trong nháy mắt.

Sống động đảo cầu vồng ở Indonesia

Ngoài ra, đến Belitung bạn nên ghé thăm bảo tàng của Belitung lưu giữ đầy đủ bộ sưu tập lớn về lịch sử của hòn đảo. Ở đây, du khách có thể tìm thấy những vật dụng xa xưa bằng gốm tinh xảo cũng như nhiều loại vũ khí truyền thống và nhiều hơn nữa hay ngôi chùa Phật giáo từ thế kỉ 18 tọa lạc tại làng Burung Mandi, dùng để thờ nữ thần Kwan Im với kiến trúc Trung Hoa khác biệt là điểm đến hấp dẫn.

Cùng Đại lý Chinasouthern Airlines tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại hòn đảo mê hoặc này ngay từ hôm nay!

Gọi điện Chat Zalo