24 Lượt xem

Verona nằm ở phía bắc nước Ý, trong vùng Veneto. Nơi đây nổi tiếng nhất với di sản lịch sử và văn hóa phong phú, cũng như mối liên hệ với các tác phẩm nổi tiếng của Shakespeare, đặc biệt là “Romeo và Juliet”. Nếu bạn có ít thời gian, thì việc đi chơi trong ngày từ các thành phố lớn là một lựa chọn tuyệt vời. Và một trong những nơi mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ và chắc chắn nên dành một ngày ở đó là Verona. Hãy cùng Đại lý China Southern Airlines tìm hiểu về lịch trình một ngày ở Verona ngay sau đây nhé!

Dành một ngày ở Verona – Một hành trình hoàn hảo

Đấu trường Verona

Mua vé máy bay China Southern Airlines đến Ý bạn không nên bỏ qua đấu trường Verona. Nhà hát ngoài trời La Mã này được xây dựng vào thế kỷ thứ 1 sau Công nguyên. Là một trong những nhà hát được bảo tồn tốt nhất trên thế giới. Nơi đây tổ chức nhiều chương trình biểu diễn, bao gồm cả opera và hòa nhạc ngoài trời. Nhà hát vẫn là di tích được ghé thăm nhiều nhất ở Verona, với đám đông bất kể thời gian hay ngày nào.

Đấu trường Verona
Đấu trường Verona

Để tận hưởng tốt hơn, hãy đến thăm vào cuối ngày. Vì ánh sáng sẽ tốt hơn nhiều cho những bức ảnh của bạn. Vị trí của nhà hát trên Quảng trường Piazza Brà khá ấn tượng khi bạn đến trung tâm thành phố. Đừng bỏ lỡ việc đi bộ quanh quảng trường. bạn sẽ chủ yếu tìm thấy các nhà hàng dành cho khách du lịch, nhưng kiến ​​trúc của nó thì rất tráng lệ.

Piazza Bra – Dành một ngày ở Verona

Quảng trường Bra là quảng trường chính của thành phố và là một trong những quảng trường lớn nhất ở châu Âu. Nó được tô điểm bởi đá cẩm thạch màu hồng lộng lẫy mà bạn bước đi, Đấu trường hùng vĩ, Palazzo Barbieri. Grande Guardia, Đài phun nước trên dãy Alps, tượng Vua Victor Emmanuel II và Tháp Lầu Năm Góc. Ngoài ra, quảng trường còn có nhiều quán rượu và cửa hàng rượu. Nơi bạn có thể nếm thử những loại rượu ngon nhất của Verona.

Piazza Bra - Dành một ngày ở Verona
Piazza Bra – Dành một ngày ở Verona

Được bao quanh bởi những tòa nhà đẹp như tranh vẽ và những quán cà phê sôi động. Quảng trường rộng rãi này là nơi hoàn hảo để dừng chân và đắm mình trong bầu không khí sôi động. Đấu trường chiếm ưu thế trên quảng trường. Và không gian mở của nó là nơi tụ tập phổ biến của người dân địa phương và khách du lịch.

Quảng trường Erbe

Piazza delle Erbe là trung tâm sôi động của cuộc sống thường nhật ở Verona, nơi từng là diễn đàn La Mã. Khi bạn đi dạo qua khu chợ nhộn nhịp này, bạn đang lần theo dấu vết của lịch sử hàng thế kỷ.

Được bao quanh bởi các tòa nhà thời trung cổ và mặt tiền thời Phục Hưng. Quảng trường được trang trí bằng những gian hàng đầy màu sắc bán mọi thứ từ nông sản tươi đến đồ lưu niệm địa phương. Đài phun nước Madonna Verona nằm ở trung tâm. Là biểu tượng cho di sản phong phú của thành phố.

Không khí sôi động, hương vị ẩm thực Ý và tiếng trò chuyện của người dân địa phương. Tạo nên một bức tranh văn hóa sâu sắc, khiến Piazza delle Erbe trở thành địa điểm không thể bỏ qua. Để trải nghiệm bản chất cuộc sống của người Veronese. Quảng trường nằm ở vị trí thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển bằng hệ thống phương tiện giao thông công cộng ở Ý.

Tháp Lamberti – Dành một ngày ở Verona

Chỉ cách Quảng trường Piazza delle Erbe một đoạn ngắn là đến Torre dei Lamberti. Mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Verona. Khi leo lên tòa tháp cao 84 mét này, tòa tháp cao nhất ở Verona. Được xây dựng vào thế kỷ 12, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh những mái nhà đỏ. Những con phố quanh co và các địa danh lịch sử của thành phố.

Tháp Lamberti - Dành một ngày ở Verona
Tháp Lamberti – Dành một ngày ở Verona

Khi bạn leo lên đỉnh tháp, những chiếc chuông Marangona và Rengo sẽ kể lại câu chuyện. Về thời điểm chúng báo hiệu bắt đầu và kết thúc một ngày làm việc và kêu gọi người dân trong thời điểm nguy hiểm. Sự hiện diện uy nghi của tòa tháp và tầm nhìn bao quát từ đỉnh tháp. Khiến nơi đây trở thành điểm nhấn quan trọng cho bất kỳ ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ thời trung cổ của thành phố.

Quảng trường Signori

Đi bộ một đoạn ngắn từ quảng trường Piazza delle Erbe là bạn sẽ đến Piazza dei Signori. Một quảng trường thanh bình và quý tộc được bao quanh bởi những tòa nhà và cung điện lịch sử. Được mệnh danh là phòng khách của Verona. Quảng trường này yên tĩnh hơn, mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về quá khứ cao quý của thành phố.

Được bao quanh bởi những bức tượng của những nhân vật nổi tiếng như Dante Alighieri. Piazza dei Signori mang đến những cảnh tượng hấp dẫn. Chứng minh cho vai trò có ảnh hưởng của Verona trong lịch sử và văn hóa Ý.

Kiến trúc ở đây thể hiện sức mạnh và sự thanh lịch, từ Domus Nova đến Loggia del Consiglio. Mỗi công trình đều kể lại một chương về di sản lâu đời của Verona. Mời gọi bạn khám phá sâu hơn vào chiều sâu lịch sử và văn hóa của nơi này.

Ngôi nhà của Juliet – Dành một ngày ở Verona

Khi bạn đến Nhà của Juliet hay Casa di Giulietta. Bạn đang bước vào thế giới bất tử qua câu chuyện tình bi thảm của Shakespeare, “ Romeo và Juliet ”. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Verona. Tòa nhà thế kỷ 13 này thu hút những người yêu thích truyền thuyết về đôi tình nhân bất hạnh.

Điểm nhấn là ban công nổi tiếng, nơi Romeo được cho là đã tán tỉnh Juliet. Mặc dù là hư cấu, cảnh này đã chiếm trọn trái tim của du khách trên toàn thế giới. Bên trong, ngôi nhà được trang trí theo phong cách của thời kỳ đó. Mang đến cái nhìn thoáng qua về cuộc sống gia đình trong quá khứ của Verona.

Sân trong, với bức tượng đồng của Juliet. Là nơi hành hương của những người yêu nhau tìm kiếm may mắn trong tình yêu. Theo truyền thống, chạm vào ngực phải của bức tượng Juliet sẽ mang lại may mắn trong tình yêu. Những bức tường dẫn vào ngôi nhà, phủ đầy những mẩu giấy tình yêu và tranh graffiti. Chứng kiến ​​sức hấp dẫn vượt thời gian của câu chuyện lãng mạn “Romeo và Juliet”. Phòng vé China Southern Airlines khuyên bạn nên đến Ngôi nhà của Juliet để có những trải nghiệm thú vị.

Đặt vé máy bay tại đi Italia giá rẻ tại Phòng vé China Southern Airlines

Trên đây là những điều bạn cần biết về Dành một ngày ở Verona – Một hành trình hoàn hảo. Hy vọng với những thông tin trên đây. Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị ở thành phố xinh đẹp này. Ngoài ra nếu bạn muốn ra nước ngoài năm nay đừng ngần ngại hãy liên hệ với Phòng vé China Southern Airlines. Chúng tôi chuyên tư vấn về vé máy bay đi Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan,…các tiện ích hàng không như đổi ngày vé máy bay khứ hồi, mua thêm hành lý ký gửi China Southern Airlines giá rẻ đi Ý, visa du lịch. Liên hệ ngay Tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình. Chúc bạn có một chuyến đi suôn sẻ và bình an!

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo