96 Lượt xem

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Rome cùng trẻ em? Rome có rất nhiều địa điểm lịch sử có thể hấp dẫn cả trẻ em và người lớn. Hãy tưởng tượng những đứa trẻ của bạn đang kinh ngạc trước Đấu trường La Mã hùng vĩ, thưởng thức lớp học làm kem gelato thực hành hoặc ước nguyện tại Đài phun nước Trevi. Hãy cùng Đại lý China Southern Airlines tìm hiểu về Những điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em ngay sau đây.

Những điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em

Tham quan Đấu trường La Mã cùng trẻ em

Đấu trường La Mã là một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở Rome. Các hoàng đế Vespasian và Titus đã xây dựng nơi này vào năm 72-80 sau Công nguyên. Họ là một phần của một gia đình được gọi là triều đại Flavian. Tức là Đấu trường La Mã còn được gọi là Nhà hát vòng tròn Flavian. Tên của nó có thể xuất phát từ một bức tượng khổng lồ tương tự như Tượng thần Mặt trời ở Rhodes. Và được xây dựng để trông giống như Hoàng đế Nero.

Tham quan Đấu trường La Mã cùng trẻ em
Tham quan Đấu trường La Mã cùng trẻ em

Đến thăm Đấu trường La Mã cùng trẻ em là một cách tuyệt vời để khiến chúng hứng thú với lịch sử. Chúng có thể tưởng tượng ra đám đông reo hò và động vật hoang dã trên sàn đấu trường. Đây là nơi sẽ khiến chúng tò mò khi nhìn quanh sân vận động rộng lớn và khám phá những khu vực ngầm ẩn giấu.

Bảo tàng Vatican và Nhà nguyện Sistine – Điều tuyệt vời nên làm ở Rome với trẻ em

Mua vé máy bay China Southern Airlines đến Ý bạn không nên bỏ qua kho báu khổng lồ của Bảo tàng Vatican. Một bộ sưu tập ngoạn mục được Giáo hội Công giáo và nhiều giáo hoàng khác nhau tích lũy trong suốt chiều dài lịch sử. Từ những tác phẩm điêu khắc La Mã mang tính biểu tượng. Đến một số tác phẩm nghệ thuật Phục hưng tinh xảo nhất. Những hội trường này phản ánh những câu chuyện bắt đầu từ đầu thế kỷ 16 với Giáo hoàng Julius II.

Trong số những kiệt tác, Nhà nguyện Sistine là nơi có những bức bích họa trên trần nhà của Michelangelo. Bao gồm cả ‘Sự sáng tạo của Adam’. Đừng quên chiêm ngưỡng ‘Trường học Athens’ của Raphael và tác phẩm điêu khắc ‘Laocoön và các con trai’. Để tận dụng tối đa chuyến thăm của bạn mà không phải xếp hàng dài. Hãy đặt tour tham quan Vatican cho gia đình. Đây là một động thái tiết kiệm thời gian có thể giúp chuyến thăm Vatican cùng trẻ em trở nên thú vị hơn.

Khám phá Bảo tàng Trải nghiệm Leonardo da Vinci

Bảo tàng Trải nghiệm Leonardo da Vinci là nơi tuyệt vời cho một ngày vui chơi cùng gia đình. Với nhiều hoạt động học tập và tương tác. Bạn sẽ tìm thấy những bản sao chi tiết các bức tranh kinh điển của da Vinci. Và bản sao thực tế của những cỗ máy và phát minh sáng tạo của ông. Đây là một trải nghiệm thú vị và bổ ích cho một ngày mưa ở thủ đô nước Ý.

Bảo tàng Trải nghiệm Leonardo da Vinci - Điều tuyệt vời nên làm ở Rome với trẻ em
Bảo tàng Trải nghiệm Leonardo da Vinci – Điều tuyệt vời nên làm ở Rome với trẻ em

Bảo tàng cung cấp hướng dẫn bằng âm thanh. Với những hiểu biết sâu sắc về quá trình sáng tạo và mục đích của các phát minh của da Vinci. Trong số ba bảo tàng Leonardo da Vinci ở Rome, bảo tàng này được.đánh giá cao nhất. Bảo tàng nằm ở vị trí thuận tiện giữa Castel Sant’Angelo và Thành phố Vatican. Giúp bạn dễ dàng di chuyển bằng hệ thống phương tiện giao thông công cộng ở Ý.

Đài phun nước Trevi – Điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em

Fontana di Trevi là đài phun nước Baroque lớn nhất ở Rome. Và là một trong những đài phun nước nổi tiếng nhất thế giới. Nicola Salvi là người khởi xướng việc xây dựng đài phun nước này. Và Giuseppe Pannini đã hoàn thành vào năm 1762.

Một truyền thuyết từ năm 19 trước Công nguyên kể về một cô gái trẻ đã hướng dẫn các kỹ thuật viên La Mã đến một nguồn nước tinh khiết. Cách thành phố khoảng 13 km (8 dặm), chính là quang cảnh được mô tả trong quần thể đài phun nước lớn. Tên đài phun nước, “Trevi,” bắt nguồn từ tiếng Latin “trivium,” có nghĩa là “ba con phố”. Vì đài phun nước nằm ở ngã tư của ba con đường. Khi bạn đến thăm, hãy tham gia truyền thống ném một đồng xu vào và ước một điều ước.

Đền Pantheon – Điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em

Đền Pantheon là minh chứng cho kiến ​​trúc La Mã cổ đại, được bảo tồn cực kỳ tốt qua nhiều thời đại. Có một dấu hiệu cho thấy Agrippa đã xây dựng nó trước, nhưng nó đã bị thiêu rụi. Sau đó, vào năm 125 sau Công nguyên, Hoàng đế Hadrian đã xây dựng lại nó.

Bây giờ, đó là một nhà thờ được gọi là Vương cung thánh đường Thánh Mary và các vị tử đạo. Nó được bảo tồn rất tốt, vì mọi người đã sử dụng nó liên tục trong nhiều thế kỷ. Khi bạn bước vào bên trong, bạn sẽ thấy lăng mộ của các nghệ sĩ nổi tiếng như Raphael và Annibale Carracci. Và thậm chí là hai vị vua của Ý Vittorio Emanuele II và Umberto I, và Nữ hoàng Margherita.

Khi bạn vào bên trong, hãy nhìn lên để thấy một lỗ lớn trên trần nhà, được gọi là oculus. Oculus luôn mở, vì vậy khi trời mưa, nước sẽ rơi thẳng vào tòa nhà. Để chống lại điều này, người La Mã đã xây dựng sàn nghiêng và lắp đặt hệ thống thoát nước để ngăn nước tích tụ bên trong tòa nhà.

Tham quan Castel Sant’Angelo – Điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em

Đừng bỏ lỡ chuyến thăm Castel Sant’Angelo, một công trình có quá khứ kéo dài hàng thế kỷ. Nơi đây bắt đầu là lăng mộ của Hoàng đế Hadrian. Và phát triển thành một pháo đài của giáo hoàng, hoàn chỉnh với một lối đi bí mật đến Vatican. Ngày nay, nơi đây là một bảo tàng nơi bạn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật cổ đại, vũ khí và bích họa.

Tham quan Castel Sant'Angelo - Điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em
Tham quan Castel Sant’Angelo – Điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em

Đi dạo qua Cầu Thiên thần bắc qua Sông Tiber. Được trang trí bằng các bức tượng thiên thần và biểu tượng của Khổ nạn. Kết thúc chuyến thăm của bạn tại quán cà phê của lâu đài để ngắm nhìn toàn cảnh Vatican và Rome. Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất để làm khi đi du lịch đến Rome. Phòng vé China Southern Airlines khuyên bạn nên đến Castel Sant’Angelo để có những trải nghiệm thú vị.

Đặt vé máy bay tại đi Italia giá rẻ tại Phòng vé China Southern Airlines

Trên đây là những điều bạn cần biết về Những điều tuyệt vời nhất nên làm ở Rome với trẻ em. Hy vọng với những thông tin trên đây. Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị ở thành phố xinh đẹp này. Ngoài ra nếu bạn muốn ra nước ngoài năm nay đừng ngần ngại hãy liên hệ với Phòng vé China Southern Airlines. Chúng tôi chuyên tư vấn về vé máy bay đi Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan,…các tiện ích hàng không như đổi ngày vé máy bay khứ hồi, mua thêm hành lý ký gửi China Southern Airlines giá rẻ đi Ý, visa du lịch. Liên hệ ngay Tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình. Chúc bạn có một chuyến đi suôn sẻ và bình an!

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo