470 Lượt xem

Yekaterinburg là một trong những thành phố lớn nhất và quan trọng nhất ở vùng Ural (Nga). Nếu bạn muốn đến đây, lựa chọn thời gian tốt nhất để đến thăm Yekaterinburg là quyết định đúng đắn. Vì tìm hiểu trước thông tin về khí hậu thời tiết sẽ giúp chuyến đi thêm thuận lợi.

Thời gian tốt nhất để đến thăm Yekaterinburg

Yekaterinburg, nằm ngay phía đông của dãy núi Ural ở Nga. Có khí hậu lục địa điển hình với mùa đông lạnh và mùa hè ấm áp. Thời điểm tốt nhất để đến Đặt vé máy bay China Southern Airlines đi Yekaterinburg để tận hưởng thời tiết dễ chịu thường là từ tháng 6 đến tháng 8.

Trong những tháng mùa hè này. Nhiệt độ trung bình dao động trong khoảng dễ chịu từ 20°C đến 23°C (68°F đến 73°F). Lý tưởng để khám phá di sản văn hóa phong phú của thành phố. Cùng nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau.

Đây cũng là mùa du lịch chính khi thành phố sôi động với những ngày dài tươi sáng. Khiến nơi đây trở nên hoàn hảo để tham quan. Và tham dự các lễ hội địa phương như *Ngày thành phố* hàng năm được tổ chức vào tháng 8. Với các cuộc diễu hành và bắn pháo hoa.

Du khách quan tâm đến các môn thể thao mùa đông. Hoặc muốn trải nghiệm thời tiết lạnh giá nổi tiếng của Nga có thể lên kế hoạch ghé thăm vào những tháng mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.

Nhiệt độ trong thời gian này có thể xuống dưới mức đóng băng. Thường dao động từ -16°C đến -12°C (3°F đến 10°F). Vì vậy điều cần thiết là phải mặc ấm. Mặc dù lạnh, mùa đông ở Yekaterinburg vẫn có nét quyến rũ riêng với cảnh quan phủ đầy tuyết và cơ hội trượt tuyết và trượt băng.

Đây cũng là cơ hội để trải nghiệm các lễ hội mùa đông truyền thống của Nga. Và lễ mừng Năm mới và Giáng sinh tuyệt đẹp, theo lịch Julian. Diễn ra vào ngày 1 tháng 1 và ngày 7 tháng 1.

Thời gian tốt nhất để đến thăm Yekaterinburg
Thời gian tốt nhất để đến thăm Yekaterinburg

Những câu hỏi thường gặp về Yekaterinburg

Yekaterinburg nổi tiếng về điều gì?

Yekaterinburg được biết đến là trung tâm hành chính của Sverdlovsk Oblast và Ural Federal District. Đây là thành phố lớn thứ tư của Nga. Được công nhận vì vai trò quan trọng của thành phố trong lịch sử, văn hóa và công nghiệp của Nga.

Là một điểm dừng chính trên Tuyến đường sắt xuyên Siberia. Yekaterinburg mang đến sự kết hợp giữa sự đa dạng văn hóa, kiến ​​trúc lịch sử. Và các điểm tham quan thiên nhiên gần đó. Chẳng hạn như Dãy núi Ural.

Những địa điểm du lịch hàng đầu Yekaterinburg? 

Các điểm tham quan du lịch chính ở Yekaterinburg bao gồm Nhà thờ Các Thánh (còn được gọi là Nhà thờ Máu tôn vinh các Thánh lộng lẫy ở Đất Nga). Bảo tàng Lịch sử Yekaterinburg, Bảo tàng Địa chất Ural, Trung tâm Yeltsin. Đài tưởng niệm QWERTY, Nhà Sevastyanov và đài quan sát trên Tòa nhà chọc trời Vysotsky để ngắm toàn cảnh thành phố.

Những điểm tham quan gần Yekaterinburg? 

Yekaterinburg gần với vẻ đẹp tự nhiên của dãy núi Ural. Nơi cung cấp những cơ hội tuyệt vời để đi bộ đường dài, trượt tuyết, đạp xe leo núi và tham quan thiên nhiên.

Thị trấn Sysert gần đó, với những hồ nước đẹp như tranh vẽ và tu viện Ganina Yama nổi tiếng. Nằm giữa những khu rừng đẹp như tranh vẽ, cũng là những điểm tham quan thiên nhiên phổ biến.

Ẩm thực địa phương ở Yekaterinburg như thế nào? 

Ẩm thực địa phương ở Yekaterinburg có sự kết hợp giữa hương vị truyền thống của Nga và các món ăn chịu ảnh hưởng của sự đa dạng của dãy núi Ural.

Các món đặc sản để thử bao gồm Pelmeni (sủi cảo), Borsch (súp củ cải đường), Solyanka (súp cay nồng) và Blini (bánh kếp mỏng). Ngoài ra, nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn từ nhiều nền ẩm thực quốc gia khác nhau. Phản ánh tính đa văn hóa của thành phố.

Yekaterinburg có an toàn với khách du lịch không? 

Yekaterinburg nhìn chung an toàn cho khách du lịch. Nhưng giống như bất kỳ thành phố lớn nào, du khách nên sử dụng lý trí và nhận thức được môi trường xung quanh. Nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa an toàn tiêu chuẩn.Chẳng hạn như bảo vệ đồ đạc cá nhân và tránh những khu vực thiếu ánh sáng vào ban đêm.

Một lưu ý nhỏ là bạn có thể liên hệ đến Đại lý Phòng vé China Southern Airlines bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu. Từ Mua thêm hành lý China Southern Airlines đi Yekaterinburg đến Đổi ngày bay China Southern Airlines… Tất cả đều được đội ngũ China Southern Airlines tại Việt Nam thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Lưu trú ở đâu khi tới Yekaterinburg?

Khách du lịch có thể tìm thấy nhiều loại chỗ ở tại Yekaterinburg. Từ nhà trọ giá rẻ và khách sạn tầm trung đến chỗ ở sang trọng. Trung tâm thành phố cung cấp nhiều tiện nghi nhất để tham quan với nhiều lựa chọn để lựa chọn.

Phương tiện di chuyển ở Yekaterinburg? 

Yekaterinburg có hệ thống giao thông công cộng phát triển tốt. Bao gồm xe buýt, xe điện, xe điện bánh hơi và tàu điện ngầm. Taxi và dịch vụ đi chung xe có sẵn rộng rãi. Trung tâm thành phố cũng đủ nhỏ gọn để khám phá bằng cách đi bộ hoặc thuê xe đạp.

Có rào cản ngôn ngữ nào đối với khách du lịch nói tiếng Anh ở Yekaterinburg không?

Tiếng Anh không được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng dân cư ở Yekaterinburg. Mặc dù nhân viên tại các khách sạn, nhà hàng và điểm du lịch lớn có nhiều khả năng nói tiếng Anh hơn. Bạn nên học một số cụm từ tiếng Nga cơ bản. Hoặc sử dụng các ứng dụng dịch thuật để hỗ trợ giao tiếp.

Đặt vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ 

Hãy sắp xếp kế hoạch để có chuyến đi đến Yekaterinburg. Và đừng quên rằng Đại lý Phòng vé China Southern Airlines cung cấp giá vé máy bay tốt nhất cho hành trình của bạn. Ngoài ra, nếu cần cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyến bay, bạn cũng có thể liên hệ đến Phòng vé của chúng tôi để nhận về sự tư vấn nhanh chóng.

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo