230 Lượt xem

Nga, với lịch sử lâu dài và truyền thống thể thao phong phú. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng. Mà còn với sự đam mê mãnh liệt đối với thể thao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 10 môn thể thao phổ biến nhất ở Nga. Nơi thể thao vừa là một hoạt động giải trí, vừa là một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa và xã hội. Hãy cùng tìm hiểu những môn thể thao này. Và lý do tại sao chúng lại thu hút được sự quan tâm lớn từ người dân nơi đây.

Top 10 môn thể thao phổ biến nhất ở Nga

Bảng dưới đây cung cấp 10 môn thể thao phổ biến nhất ở Nga:

Thứ hạng Thể thao
1 Bóng đá (Bóng đá)
2 Khúc côn cầu trên băng
3 Bóng rổ
4 Quần vợt
5 Quyền Anh
6 Võ thuật hỗn hợp (MMA)
7 Bóng bầu dục
8 Bóng ném
9 Bóng chuyền
10 Bandy

Bóng đá 

Nhịp đập của thể thao Nga, bóng đá quyến rũ hàng triệu người. Với sự kết hợp giữa kỹ năng, chiến lược và tinh thần. Từ sân chơi địa phương đến đấu trường lớn. Niềm đam mê bóng đá chảy sâu trong huyết quản của người Nga.

Hòa mình vào không khí bóng đá sôi động, cuồng nhiệt ở Nga cũng là trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn chỉ cần Đặt tấm vé máy bay China Southern Airlines tới Nga là có thể tận hưởng được sức sống của môn thể thao năng động nhất hành tinh nói chung và ở Nga nói riêng.

Bóng đá môn thể thao được yêu thích nhất ở Nga
Bóng đá – môn thể thao được yêu thích nhất ở Nga

Khúc côn cầu trên băng

Là biểu tượng của lòng tự hào dân tộc. Khúc côn cầu trên băng của Nga kết hợp tốc độ, kỹ năng và sự cạnh tranh khốc liệt. Khí hậu lạnh giá và cơ sở hạ tầng vững chắc của đất nước đã thúc đẩy nền văn hóa khúc côn cầu phát triển mạnh mẽ.

Bóng rổ

Bóng rổ Nga ngày càng được ưa chuộng và chứng kiến ​​các vận động viên của mình xuất sắc cả trong nước và quốc tế. Môn thể thao này có lượng người hâm mộ ngày càng tăng, được thúc đẩy bởi các câu lạc bộ thành công và các cầu thủ tạo nên làn sóng tại EuroLeague và NBA.

Quần vợt

Với những ngôi sao tỏa sáng trên đấu trường toàn cầu. Quần vợt ở Nga đã trở nên phổ biến. Các vận động viên Nga liên tục xếp hạng cao trên thế giới. Điều này đã truyền cảm hứng cho một thế hệ – những người đam mê và trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Quần vợt Nga
Quần vợt Nga

Quyền Anh

Di sản quyền anh của Nga được tô điểm bằng huy chương Olympic và giải vô địch thế giới. Tính kỷ luật và nghiêm ngặt của môn thể thao này phù hợp với tinh thần của người Nga. Khiến nó trở thành một môn thể thao được trân trọng ở đất nước này.

Võ thuật hỗn hợp (MMA)

Thế giới MMA khốc liệt và mang tính chiến thuật đã tìm thấy sự ủng hộ nhiệt thành ở Nga. Nơi có một số võ sĩ đáng gờm nhất của môn thể thao này. Sự phổ biến của nó phản ánh sự ngưỡng mộ của Nga. Đối với sức mạnh và khả năng phục hồi của bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích.

Bóng bầu dục

Bóng bầu dục đã tạo được chỗ đứng trong các môn thể thao của Nga. Sự phát triển của nó là minh chứng cho sự cởi mở của Nga đối với các hoạt động thể thao đa dạng.

Để chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn, nếu có nhu cầu Mua thêm hành lý ký gửi China Southern Airlines hay Đổi vé máy bay đi Nga… Bạn nên liên hệ đến Đại lý Phòng vé China Southern Airlines để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Bạn hãy luôn yên tâm vì chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp để xử lý mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Khi đặt vé máy bay tại Đại lý Phòng vé China Southern Airlines chính thức tại Việt Nam của chúng tôi.

Bóng bầu dục ở Nga
Thi đấu bóng bầu dục ở Nga

Bóng ném

Được yêu thích hơn cả vì mục đích giải trí và chuyên nghiệp. Bóng ném ở Nga được hưởng lợi từ hệ thống giải đấu có cấu trúc chặt chẽ và lượng người hâm mộ trung thành. Phản ánh tình yêu của đất nước này đối với các môn thể thao năng động và nhịp độ nhanh.

Bóng chuyền

Với lịch sử xuất sắc trong cả bóng chuyền nam và nữ. Nga ăn mừng môn thể thao này với sự nhiệt tình. Thành công của các đội tuyển trên trường quốc tế đã củng cố vị thế nổi bật của bóng chuyền Nga.

Bandy

Bandy là môn thể thao chuyên nghiệp ở Nga và Thụy Điển và được xem là môn thể thao quốc gia ở Nga. Thường được mô tả là bóng đá trên băng. Bandy giữ một vị trí đặc biệt trong truyền thống thể thao của Nga. Lịch sử lâu đời và sức hấp dẫn độc đáo của nó khiến nó trở thành môn thể thao mùa đông được yêu thích.

Đặt vé máy bay China Southern Airlines đi Nga

China Southern Airlines cung cấp cho bạn chuyến bay tiết kiệm nhất đến đất nước Nga xinh đẹp. Mức giá và chất lượng dịch vụ tiện ích được đặt tại hãng hàng không China Southern Airlines phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng sử dụng. Lựa chọn China Southern Airlines là bạn đang lựa chọn cho mình chuyến bay thoải mái nhất đến Nga. Hãy nhanh tay Đặt vé máy bay tại Đại lý Phòng vé China Southern Airlines để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ tới xứ sở bạch dương. Chúc bạn lưu giữ được nhiều ký ức đẹp ở vùng đất mới này.

 

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo