Mẹo dành cho hành khách đặc biệt China Southern Airlines đảm bảo chuyến bay của bạn diễn ra suôn sẻ nhất. Với những thông tin dành riêng cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu đặc biệt. Chủ yếu hướng đến người khuyết tật và hành khách có chế độ ăn uống riêng trong chuyến bay quốc tế. Hãng sẽ chăm lo cho bạn và người thân tận tình từ lúc lên máy bay cho đến khi xuống sân bay. Vì vậy, hãy an tâm tận hưởng và khỏi lo về yếu tố sức khỏe nhé!
Mẹo dành cho hành khách đặc biệt China Southern Airlines
China Southern Airlines chấp nhận các yêu cầu dịch vụ do người khuyết tật đưa ra. Các dịch vụ này bao gồm dịch vụ ram xe lăn (WCHR), dịch vụ thang máy xe lăn (WCHS), dịch vụ cabin xe lăn (WCHC). Dịch vụ xe lăn trên máy bay (WCOB), dịch vụ làm thủ tục xe lăn điện. Cũng như các dịch vụ cho hành khách khiếm thị không có người đi kèm (BLND). Hành khách khiếm thính-mù (DEAF) và hành khách có chó hỗ trợ (PETC) (dành cho hành khách khiếm thính-mù, mù hoặc cần hỗ trợ tinh thần). Sau khi mua vé, bạn có thể đăng nhập vào trang web chính thức của China Southern. Và đăng ký các dịch vụ đặc biệt trên trang Yêu cầu dịch vụ dành cho người khuyết tật.

Những dịch vụ đặc biệt này chỉ được cung cấp cho những người nộp đơn có chuyến bay do China Southern Airlines độc quyền thực hiện. Hành khách đã đặt chuyến bay nối chuyến hoặc chuyến bay khứ hồi với các hãng hàng không khác. Bạn nên nộp đơn cho các công ty tương ứng để được cung cấp các dịch vụ tương tự.
Để tìm hiểu thêm về việc đăng ký dịch vụ đặc biệt, hành khách có thể liên hệ với phòng vé của China Southern Airlines. Hoặc gọi số tổng đài văn phòng China Southern để liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng.
Giấy chứng nhận chẩn đoán
Để có chuyến bay thuận lợi với hãng hãng hàng không. Bạn cần lưu ý các thông tin sau
Tình trạng cần chuẩn bị giấy chứng nhận
Nếu hành khách có bất kỳ tình trạng nào sau đây. Bạn phải xuất trình giấy chứng nhận y tế hoặc giấy chứng nhận chẩn đoán được CSN chấp thuận trước khi mua vé và thực hiện chuyến bay:
- Hành khách đi du lịch cùng lồng ấp trẻ sơ sinh non tháng.
- Hành khách cần sử dụng máy tạo oxy di động (POC) theo quy định trong suốt chuyến bay. Và có đủ khả năng về mặt thể chất để di chuyển.
- Hành khách yêu cầu dịch vụ cáng.
- Hành khách di chuyển bằng đường hàng không sẽ gặp nguy hiểm cho tình trạng sức khỏe của họ. Hoặc cần được chăm sóc y tế đặc biệt trên chuyến bay. Bao gồm các tình trạng y tế không được đề cập trong Quy định 5.1.2 và 5.2.1. Nhưng có thể xảy ra trong suốt chuyến bay và dẫn đến những tác động không mong muốn đến sức khỏe của hành khách và sự an toàn của chuyến bay.
- Hành khách mắc bệnh truyền nhiễm nghiêm trọng nhưng đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa để tránh lây nhiễm cho người khác.
- Bệnh nhân tâm thần được các cơ sở y tế có giấy phép hoặc đội ngũ y tế được CSN công nhận coi là ổn định. Và đủ điều kiện để đi máy bay sau khi thực hiện một số biện pháp nhất định.
- Khi CSN có lý do chính đáng để tin rằng hành khách khuyết tật không thể hoàn thành chuyến bay một cách an toàn. Nếu không có sự hỗ trợ y tế trong suốt chuyến bay.
Mẹo dành cho hành khách đặc biệt China Southern Airlines – Yêu cầu về giấy chứng nhận y tế
Tất cả các giấy chứng nhận y khoa hoặc giấy chẩn đoán phải có ba bản sao trên giấy than. Các chẩn đoán về tình trạng bệnh nhân do cơ sở y tế hạng hai trở lên. Bao gồm phòng khám, trung tâm y tế và bệnh viện ở nước ngoài cấp. Có chữ ký của bác sĩ tại cơ sở đó và đã được đóng dấu chính thức của văn bản chính thức.
Yêu cầu về thời hạn cấp giấy chứng nhận y tế
- Các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ chống lại sự lây lan bệnh tật hoặc nhiễm trùng của hành khách phải được nêu trên giấy chứng nhận. Giấy chứng nhận chỉ có giá trị khi được cấp trong vòng 96 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Hoặc trong vòng 48 giờ nếu hành khách bị bệnh nặng.
- Giấy chứng nhận y tế bắt buộc đối với hành khách khuyết tật. Để chứng minh rằng họ có thể thực hiện chuyến bay an toàn mà không cần hỗ trợ y tế phải được cấp trong vòng 10 ngày trước khi khởi hành.
Đơn xin lên máy bay cho hành khách đặc biệt
Nếu hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt trên chuyến bay thông qua phòng vé China Southern Airlines. Bạn sẽ được cung cấp đơn đăng ký lên máy bay dạng giấy.
- Hành khách bị bệnh, hành khách được yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận y tế hoặc giấy chẩn đoán. Hành khách cần đăng ký dịch vụ xe lăn. Và hành khách khuyết tật có chó hỗ trợ phải điền ba bản sao của mẫu “Đơn xin lên máy bay cho hành khách đặc biệt” trên giấy than. Trong đó nêu rõ họ hoàn toàn chịu trách nhiệm về các tình huống như tình trạng sức khỏe của họ xấu đi, tử vong hoặc gây hại cho người khác.
- “Đơn xin lên máy bay cho hành khách đặc biệt” phải do hành khách tự ký. Tuy nhiên, nếu hành khách không thể tự ký. Chữ ký của một trong những thành viên gia đình hoặc người giám hộ của hành khách cũng có giá trị.
- China Southern Airlines không được miễn trừ trách nhiệm đối với việc mất mát, hư hỏng của xe lăn. Hoặc động vật hỗ trợ mà hành khách khuyết tật đã làm thủ tục lên chuyến bay đến hoặc đi từ Trung Quốc đến Mỹ.
Mẹo dành cho hành khách đặc biệt China Southern Airlines – Người đi kèm
Người đi cùng phải nêu rõ là họ đi cùng người khác khi đặt chỗ ngồi và vé của họ phải được mua riêng. Người đi cùng và hành khách khuyết tật đi cùng phải đi cùng một chuyến bay.
Người đi cùng phải có khả năng chăm sóc hành khách khuyết tật. Và giúp họ di tản trong trường hợp khẩn cấp. Người đi cùng cũng phải ngồi cạnh hành khách khuyết tật.
Đặt vé máy bay giá rẻ tại Đại lý China Southern Airlines
Trên đây là những gì bạn cần biết về Mẹo dành cho hành khách đặc biệt China Southern Airlines. Hãy lưu lại bài viết này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé! Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc muốn mua vé máy bay có thể kết nối với Phòng vé China Southern Airlines. Bên cạnh đó chúng tôi còn giúp bạn mua thêm hành lý China Southern Airlines, hoàn đổi vé máy bay. Hãy vui lòng gọi đến Tổng đài China Southern Airlines 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có những chuyến đi thật an toàn và ý nghĩa!