China Southern Airlines cam kết mang đến trải nghiệm bay an toàn và thoải mái cho tất cả hành khách. Bao gồm cả những người khiếm thị. Bài viết này sẽ khám phá các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt và quy trình mà hãng hàng không này áp dụng. Để đảm bảo hành khách khiếm thị trên máy bay China Southern Airlines có một hành trình thuận tiện và dễ dàng.

Người nhận dịch vụ
Hành khách khiếm thị cần phương tiện hỗ trợ do gặp khó khăn khi di chuyển sẽ nhận được hướng dẫn. Và dịch vụ hỗ trợ cần thiết khi đi du lịch một mình.
Giới hạn số lượng
Để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn do Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc (CAAC) đặt ra. Chúng tôi đã thực hiện hạn chế số lượng hành khách khiếm thị đi một mình trên mỗi loại máy bay.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt dịch vụ này. Ngay sau khi kế hoạch du lịch của bạn được hoàn tất. Để tránh mọi sự chậm trễ khi khởi hành do vượt quá số lượng hành khách khuyết tật tối đa được phép.
Hành khách khiếm thị có người đi cùng được coi là hành khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên và có năng lực hành vi dân sự.
Đặt dịch vụ
Hành khách hoặc người giám hộ phải điền vào “Phiếu đăng ký dành cho hành khách đặc biệt” (thành 2 bản). Và nộp trực tiếp tại phòng vé của China Southern Airlines Company Limited (CSN). Hoặc gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.
Dịch vụ mặt đất
Làm thủ tục: Vui lòng hoàn tất thủ tục tại sân bay ít nhất hai giờ trước giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay.
Ghế: Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đáp ứng nhu cầu của hành khách khiếm thị. Tuy nhiên, vì lý do an toàn, chúng tôi không thể chỉ định ghế thoát hiểm cho những hành khách này.
Thiết bị hỗ trợ: Để biết các quy định liên quan đến việc vận chuyển các thiết bị hỗ trợ nhỏ do hành khách khuyết tật mang theo, vui lòng tham khảo “Dịch vụ và hỗ trợ tiếp cận” .
Dịch vụ hướng dẫn: Trừ khi có quy định khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hướng dẫn tại nhà ga cho hành khách khiếm thị. Hỗ trợ làm thủ tục lên máy bay, nhận/trả hành lý và thủ tục kiểm tra chung.
Dịch vụ trên chuyến bay
Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình trong cabin để hỗ trợ hành khách khiếm thị đi một mình. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chúng tôi không thể hỗ trợ họ ăn uống. Hoặc sử dụng phòng vệ sinh, hoặc cung cấp dịch vụ y tế.
Đổi trả và hoàn tiền
Hành khách đã đặt dịch vụ này và cần thay đổi chuyến bay hoặc ngày đi China Southern Airlines. Phải tuân thủ quy định sử dụng vé. Nếu vẫn cần dịch vụ này sau khi thay đổi, hành khách phải nộp đơn đăng ký mới.
Nếu chuyến bay của bạn gặp phải tình huống đặc biệt, chúng tôi sẽ:
- Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ đặt lại chuyến bay khác cho bạn và những người đi cùng. Với các dịch vụ đặc biệt mà không tính thêm phí;
- Với sự đồng ý của bạn. Chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn tiền bắt buộc cho bạn và những người đi cùng.
Tiện ích chuyến bay China Southern Airlines
Để có một hành trình an toàn, thoải mái và tiện lợi trên China Southern Airlines. Hành khách khiếm thị nên tìm hiểu kỹ về các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của hãng. Đồng thời, để đảm bảo mang theo đầy đủ hành lý cần thiết, việc cân nhắc Mua thêm hành lý ký gửi China Southern Airlines cũng là một yếu tố quan trọng. Giúp hành khách chủ động hơn trong việc chuẩn bị cho chuyến đi của mình.