Dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern Airlines

1474 Lượt xem

Trong một chuyến bay đường dài, bạn ngồi bên cửa sổ, mong muốn được chia sẻ mọi chi tiết của chuyến đi với gia đình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn phát hiện ra rằng mình không thể kết nối Internet. Nhưng bạn có biết China Southern Airlines cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí. Hãy tưởng tượng bạn có thể dễ dàng lướt Internet, kiểm tra email. Hoặc liên lạc với bạn bè ngay lập tức khi đang ở trên không trung, khiến chuyến đi trở nên thú vị hơn. Hãy tìm hiểu về Dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern Airlines ngay sau đây nhé!

Dịch vụ Internet trên chuyến bay là gì?

Wi-Fi trên chuyến bay, hay còn gọi là Wi-Fi onboard hoặc in-flight Wi-Fi. Đây là dịch vụ cho phép hành khách truy cập internet khi đang ở trên máy bay. Dịch vụ này là một tiện ích ngày càng phổ biến, đặc biệt trên các chuyến bay đường dài. Giúp hành khách duy trì kết nối với thế giới bên ngoài, làm việc, giải trí hoặc giao tiếp trong suốt hành trình.

Dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern Airlines
Dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern Airlines

Giống như dịch vụ thông thường trên mặt đất. Nó cho phép bạn truy cập internet, duyệt trang web, gửi email, sử dụng ứng dụng nhắn tin, truyền phát phương tiện, v.v. Tất nhiên, các hãng hàng không có thể tạo thêm doanh thu bằng cách cung cấp dịch vụ WiFi trả phí. Đó là lý do tại sao nó không phải lúc nào cũng miễn phí.

Các nhà mạng đã đưa ra nhiều mô hình khác nhau như đăng ký, gói trả tiền theo mức sử dụng hoặc gói trọn gói. Mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn gói phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thông tin dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern Airlines

Giới thiệu về dịch vụ internet

China Southern Airlines đang cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên chuyến bay trên một số tuyến bay nhất định. Và sẽ dần mở rộng dịch vụ sang nhiều tuyến bay và chuyến bay hơn. Và tùy theo từng hạng ghế China Southern mà bạn có thể sử dụng miễn phí hoặc là phải mua gói cước. Theo đó, hành khách hạng Nhất, hạng Thương gia được sử dụng Dịch vụ Internet trên chuyến bay mà không cần đăng ký.

Hành khách hạng Phổ thông cao cấp và hạng Phổ thông có thể đặt Dịch vụ Internet trên chuyến bay thông qua Ứng dụng China Southern Airlines. Hãng sẽ gửi thông báo SMS liên quan đến dịch vụ WiFi trên chuyến bay cho hành khách đã mua sản phẩm thành công. Vui lòng cung cấp số điện thoại di động trong nước của bạn tại Trung Quốc.

Các gói dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern Airlines được cung cấp

China Southern Airlines cung cấp các sản phẩm dịch vụ Wi-Fi trên máy bay như thể hiện trong bảng sau. Và để biết thông tin cụ thể về các sản phẩm, vui lòng tham khảo trang web chính thức.

Mô tả sản phẩm Ghi chú
Truy cập WiFi trên chuyến bay (Nội địa) Dịch vụ WiFi tốc độ cao trên chuyến bay hiện tại có sẵn.
Truy cập WiFi trên chuyến bay (Quốc tế)

Theo Đại lý văn phòng China Southern tìm hiểu sản phẩm có thời hạn sử dụng trong vòng 1 năm kể từ khi hành khách đổi sản phẩm dịch vụ Wi-Fi trên chuyến bay trên trang web chính thức của China Southern Airlines. Trong thời hạn sử dụng, sản phẩm có thể được sử dụng một lần trên chuyến bay Wi-Fi của CSAIR.

Trường hợp ngừng hoạt động dịch vụ Internet trên chuyến bay China Southern

Wi-Fi trên chuyến bay có thể ngừng hoạt động do một số trường hợp không thể lường trước. Bao gồm nhưng không giới hạn ở việc điều chỉnh máy bay. Thay đổi số đuôi máy bay, bảo trì thiết bị, nâng cấp hệ thống và khả năng tương thích của thiết bị/trình duyệt, tùy thuộc vào điều kiện thực tế của chuyến bay. Đối với hành khách chưa sử dụng sản phẩm Wi-Fi trên chuyến bay. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trên các chuyến bay CSAIR khác có dịch vụ Wi-Fi trên chuyến bay trong thời gian hiệu lực. Hoặc trả lại sản phẩm qua ỨNG DỤNG CSAIR.

Dịch vụ Wi-Fi sẽ khả dụng khi độ cao của chuyến bay trên 10.000 feet. Và sẽ tự động tắt khi ở dưới độ cao này.

Có thể có một số công tắc chùm tia vệ tinh trên các tuyến bay quốc tế. Trong thời gian đó, việc truy cập internet có thể bị ngắt kết nối trong 5-10 phút.

Trong một số trường hợp cực đoan, dịch vụ Wi-Fi trên chuyến bay có thể ảnh hưởng đến an toàn hàng không. Để đảm bảo an toàn cho chuyến bay và liên lạc. Vui lòng tuân thủ theo sự sắp xếp của tiếp viên hàng không và chúng tôi có quyền tạm dừng dịch vụ.

Có các hạn chế  khi tải xuống và cập nhật phần mềm, trò chơi trực tuyến, lưu trữ đám mây, cập nhật iOS và Android. Cũng như các trang web và ứng dụng không được phép theo luật định. Chúng sẽ không khả dụng khi sử dụng dịch vụ WiFi trên chuyến bay.

Quy định hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ internet

Sản phẩm có hiệu lực khi mua và có giá trị trong một năm. Sản phẩm không hợp lệ không đủ điều kiện để được hoàn lại tiền.

Không ai ngoài các thành viên CSAIR Sky Pearl Club có thể yêu cầu hoàn tiền cho dịch vụ WiFi trên chuyến bay đã mua của họ. Nếu bạn không phải là người dùng đã mua dịch vụ WiFi trên chuyến bay. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo rằng bạn không thể yêu cầu hoàn tiền.

Nếu sản phẩm dặm bay không được sử dụng trong thời hạn hiệu lực của nó. Dặm sẽ tự động hết hiệu lực khi hết hạn và không được hoàn lại khi hết hạn. Nếu sản phẩm tiền mặt không được sử dụng trong thời hạn hiệu lực của nó. Tiền mặt sẽ tự động được hoàn lại khi hết hạn.

Sản phẩm Wi-Fi trên chuyến bay không được chấp thuận cho các chuyến bay nước ngoài. Nếu bạn được chuyển tự nguyện hoặc bắt buộc sang một chuyến bay của các hãng hàng không khác ngoài China Southern. Sản phẩm Wi-Fi trên chuyến bay không khả dụng trên chuyến bay đó.

Hóa đơn khi dịch vụ internet

Đối với các sản phẩm tiền mặt mà người dùng đã mua. Hóa đơn có thể được phát hành trên ứng dụng CSAIR trong vòng 30 ngày kể từ ngày sử dụng sản phẩm. Hóa đơn sẽ được phát hành bởi nhà khai thác viễn thông hợp tác cung cấp dịch vụ viễn thông trên máy bay. Các đơn đăng ký trễ sẽ không được xử lý.

Người sử dụng khi yêu cầu xuất hóa đơn phải cung cấp địa chỉ E-mail hoặc số điện thoại di động. Để nhận tệp hóa đơn điện tử. Cũng như tên của họ trong trường hợp hóa đơn được lập cho cá nhân hoặc tên doanh nghiệp và mã số thuế trong trường hợp doanh nghiệp.

Người dùng có trách nhiệm cung cấp thông tin hóa đơn đúng và chính xác. Trong trường hợp bạn nhập sai dẫn đến thông tin hóa đơn sai hoặc hóa đơn vô dụng. Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng CSAIR theo số 95539. Để cung cấp hồ sơ giao dịch và nộp đơn xin cấp lại hóa đơn điện tử. Thông tin hóa đơn của mỗi đơn hàng chỉ được thay đổi miễn phí một lần. Và chỉ được thay đổi tên, tên doanh nghiệp hoặc mã số thuế.

Đặt vé máy bay tại Đại Lý China Southern Airlines

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về dịch vụ Wifi của hãng China Southern Airlines. Nếu bạn muốn du lịch cùng hãng trong những chuyến đi sắp tới kết với phòng vé China Southern Airlines. Chúng tôi chuyên tư vấn về vé máy bay đi Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan,… Ngoài ra nếu có thắc gì trong quá trình đặt vé như đổi ngày vé máy bay China Southern Airlines, hoàn hủy vé máy bay. Hãy gọi tới tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình. Chúc bạn có những chuyến đi trọn vẹn và tràn đầy niềm vui!

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo